Hỗ trợ xây dựng, phát triển và bảo hộ toàn diện thương hiệu

Thương hiệu là gì? Thương hiệu là một tập hợp những cảm nhận của khách hàng về một công ty, một sản phẩm hay dịch vu với đầy đủ các khía cạnh: mô tả nhận diện (brand identities), giá trị (brand values), thuộc tính (brand attributes), cá tính (brand personality). thương hiệu ràng buộc với người tiêu dùng qua mối quan hệ thương hiệu-người tiêu dùng (brand-consumers relationship).

Về mặt nhận diện, thương hiệu là cái tên hay dấu hiệu giúp nhận biết một sản phẩm. Một thương hiệu thành công đánh dấu một sản phẩm là có lợi thế cạnh tranh bền vững. Microsoft, IBM, BMW, Coca Cola , Shell ...là những ví dụ điển hình về thương hiệu doanh nghiệp, Louis Vuiton, GUCCI, Dove, Tide... là những ví dụ điển hình về thương hiệu sản phẩm.

Thương hiệu là một thành phần phi vật thể nhưng lại là một thành phần thiết yếu của một doanh nghiệp. Một khi mà các sản phẩm đã đạt đến mức độ hầu như không thể phân biệt được bằng tính chất, đặc điểm và lợi ích công dụng thì thương hiệu là yếu tố duy nhất tạo ra sự khác biệt giữa các sản phẩm. thương hiệu nói lên sự tin tưởng và sự an toàn.

Tầm quan trọng của thương hiệu

Thương hiệu được xem là một trong những tài sản quý giá nhất của công ty. Nó đại diện cho bộ mặt doanh nghiệp, logo, khẩu hiệu dễ nhận biết hoặc đánh dấu sự cộng tác của công ty với đối tác. Trong thực tế, công ty thường được khách hàng nhận diện và gọi bằng tên thương hiệu. Và từ đó, tên thương hiệu và tên doanh nghiệp trở thành một và hoàn toàn giống nhau. Thương hiệu của công ty mang theo nó một giá trị tiền tệ trên thị trường chứng khoán (nếu công ty niêm yết), ảnh hưởng đến giá trị cổ đông khi nó tăng và giảm. Vì những lý do này, điều quan trọng là phải duy trì tính toàn vẹn của thương hiệu.

Tư vấn và hỗ trợ:

Chúng tôi tư vấn, thiết kế và xây dựng một lộ trình bài bản cho doanh nghiệp dựa trên tính chất sản xuất kinh doanh, văn hóa của doanh nghiệp. Làm nổi bật lên được nét đặc trưng không lẫn với các doanh nghiệp khác, chau chút từng chi tiết nhỏ trong bộ nhận diện thương hiệu để đảm bảo tính chuyên nghiệp, xây dựng tư duy chú trọng đến thương hiệu ngay từ ban đầu.

Bộ nhận diện đầy đủ bao gồm:

  • Tên thương hiệu
  • Câu khẩu hiệu (slogan)
  • Logo
  • Phong bì thư
  • Hóa đơn
  • Thẻ nhân viên
  • Đồng phục nhân viên
  • Brochure
  • Catalogue
  • Hồ sơ năng lực
  • Tờ rơi, tờ gấp
  • Website
  • Landing page
  • Facebook Fanpage
  • Video quảng cáo
  • Banner ads
  • Email marketing
  • Biển bảng

 

Xong xong với việc tư vấn và thiết kế, chúng tôi còn hỗ trợ đăng ký bảo hộ thương hiệu tại Việt Nam và Quốc tế nhằm tránh xẩy ra tranh chấp không cần thiết.

Bài viết mới nhất

  • Viết bản Bavico cần tìm đại lý

    31/03/2020 3:53:54 CH
  • Tìm nhà phân phối trên toàn Quốc

    31/03/2020 3:23:54 CH
  • Tuyển nhà phân phối yến sào Hoàng Phi

    31/03/2020 2:51:38 CH
  • Tìm đại lý tấm ốp tường 3D công nghệ trang trí tường Châu Âu

    31/03/2020 2:31:09 CH
  • Tìm nhà phân phối thương hiệu dành cho mẹ bầu Xusurrus

    28/03/2020 3:48:53 CH
  • Tìm nhà phân phối, đại lý các sản phẩm chất giặt tẩy 100% tự nhiên

    28/03/2020 3:12:41 CH
  • Mời làm npp độc quyền cơm cháy chà bông lucky star

    28/03/2020 2:39:56 CH
  • Pharmatech tìm đại lý, nhà phân phối thực phẩm chức năng Na Uy

    28/03/2020 2:04:55 CH